Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Thiết bị giám sát hành trình chọn đúng gói cước 10000

Là yêu cầu bắt buộc của ngành vận tải, những thiết bị giám sát hành trình tưởng như sẽ tê liệt khi cước 3G tăng giá nay đã có giải pháp với gói cước 10.000 đồng/tháng từ VinaPhone. 
 
Trên thực tế, trước khi có đề nghị này của các doanh nghiệp vận tải, VinaPhone đã thiết kế một gói cước tương tự với tên gọi ez10. Theo đó, với 10.000 đồng, khách hàng sẽ có 50Mb dung lượng miễn phí với đơn vị tính theo block 1kb+1kb. Đây là gói cước phù hợp để doanh nghiệp thực hiện các yêu cầu của Bộ Giao thông Vận tải đối với thiết bị giám sát hành trình.

Đại diện của VinaPhone khuyến cáo, khách hàng nên sử dụng đúng gói cước chuyên biệt dành cho thiết bị giám sát hành trình để hưởng cước thuê bao và cách tính đúng với lĩnh vực đặc thù. Việc sử dụng gói cước di động không chuyên biệt cho thiết bị giám sát hành trình thì cách tính cước sẽ hoàn toàn khác và dẫn tới việc phát sinh phí phụ trội.


Bên cạnh đó, trên thị trường có một số loại thiết bị giám sát , thiết bị cảm biến tải trọng hiện đại hơn thường được sử dụng cho xe khách đường dài, xe khách chất lượng cao, container hàng giá trị… thì việc chọn gói cước giám sát hành trình cũng phải khác. Các thiết bị này có khả năng gửi cả các đoạn video độ phân giải thấp (video giám sát) về trung tâm để giám sát phía trong xe nên mức độ sử dụng dữ liệu lớn hơn nhiều (có thể lên đến ~1GB/tháng), gửi cảnh báo trong các trừong hợp bị hút trộm nhiên liệu bất thuờng


Trong trường hợp này, gói ez10 sẽ không phù hợp mà nhà xe nên sử dụng gói ezMAX50 (50.000đ/tháng) hoặc ezMAX100 (100.000đ/tháng) mới đáp ứng được.

website:
http://dinhvioto24h.jimdo.com/tin-tức/thiết-bị-giám-sát-hành-trình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger